Nội dung bài viết

Thiết kế trụ sở công ty tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng- CĐT anh Minh – CT1360

Bất kỳ cơ quan, doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ đều phải có một địa chỉ trụ sở cố định để tiếp đón khách hàng đến giao dịch. Đồng thời tạo không gian làm việc thoải mái cho nhân viên. Bài viết hôm nay Kiến Trúc Nam Cường giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế trụ sở công ty đẹp và ấn tượng vừa mới hoàn thành.

Thông tin cơ bản về công trình

Mã công trình: CT1360 Số tầng 6 tầng
Chủ đầu tư Đăng Văn Minh Địa chỉ Hải Phòng
Mặt tiền 8m Chiều sâu 10m
Loại hình Trụ sở công ty thiết kế nhà phố

Phối cảnh 3D kiến trúc trụ sở công ty đẹp

Một trong những mẫu thiết kế trụ sở công ty ấn tượng nhất do kiến trúc sư Nam Cường thực hiện trong năm vừa qua. Tòa nhà trụ sở được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang đến một không gian làm việc sang trọng, lịch sự nổi bật so với những công trình kiến trúc xung quanh.

kiến trúc trụ sở công ty đẹp
Không gian ngoại thất vô cùng sang trọng, đẹp mắt

Nằm ở ngay mặt đường lớn ở trung tâm thành phố, nơi có nhiều xe cộ qua lại, khu dân cư đông đúc. Toàn bộ mặt tiền được phủ một lớp sơn màu trắng tinh khôi điểm xuyết thêm màu đen của khung cửa, lan can ban công và màu sơn xanh của biển hiệu tên doanh nghiệp. Sự kết hợp hài hòa giữa các tone màu cơ bản giúp cho không gian kiến trúc trở nên bắt mắt và nổi bật hơn.

Hệ thống trụ cột vuông vững chãi, làm điểm tựa cho công trình. Từng đường nét hoa văn tân cổ điển trên đầu cột, chân trụ cột được chạm khắc tỉ mỉ, công phu, mang đến vẻ đẹp sang trọng, bề thế, thể hiện tiềm lực phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp.

Công trình được thiết kế với 5 tầng ấn tượng. Tầng 1 được thiết kế với cửa kính bên trong và cửa cuốn bảo vệ bên ngoài. Kiến trúc sư đã tận dụng toàn bộ diện tích mặt tiền cho hệ thống cửa kịch trần giúp cho không gian bên trong tòa nhà trở nên cao ráo, thoáng đãng hơn.

Thay vì những bức tường bê tông dày đăc, tầng 2 được thiết kế với cánh cửa sổ bằng kính cường lực được mở rộng hết cỡ. Thiết kế này giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo được chiếu sáng bởi ánh nắng tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn và dễ chịu cho cán bộ nhân viên trong suốt quá trình làm việc.

mặt tiền trụ sở công ty 6 tầng
Chất liệu kính mang đến một không gian mở, thông thoáng

Các tầng 3,4,5 được thiết kế tương tự nhau, mang đến vẻ cân đối, hài hòa cho ngoại thất công trình. Tất cả các tầng đều được thiết kế hai cửa sổ ban công cỡ lớn. Lan can ban công bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen được tạo hình hoa văn mềm mại uyển chuyển mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho tòa nhà.

Phía trước trụ sở làm việc, kiến trúc sư đã bố trí thêm các loại cây tỏa bóng mát nhằm mang đến một không gian xanh mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh việc mang đến giá trị thẩm mỹ cho trụ sở công ty, cây xanh còn giúp cho nhân viên trong tòa nhà cảm thấy dễ chịu, giải tỏa căng thẳng, lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc miệt mài.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty đẹp

Không những sở hữu một không gian kiến trúc ấn tượng, đẹp mắt. Mẫu thiết kế trụ sở công ty do kiến trúc sư Nam Cường thực hiện còn mang đến một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho công việc thường ngày.

Quầy lễ tân sang trọng

Quầy lễ tân là nơi đón tiếp quan khách, đối tác cũng như cán bộ công nhân viên. Là nơi thể hiện chuyên nghiệp, lịch sự của doanh nghiệp. Vậy nên kiến trúc sư đã sử dụng những gam màu nổi bật như đen, trắng, điểm xuyết một vài chi tiết màu vàng ánh kim sang trọng, lịch lãm, nhằm tạo nên cảm giác thoải mái, thân thiện nhất đối với khách hàng, đối tác ngay từ khi mới bước chân vào tòa nhà.

thiết kế quầy lễ tân công ty
Quầy lễ tân được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, bắt mắt

Trên quầy lễ tân được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết phục vụ cho công việc như máy tính, máy tin, điện thoại để bàn…Phía sau quầy là tấm biển hiệu cỡ lớn in chữ nổi tên doanh nghiệp vô cùng nổi bật, bắt mắt.

không gian trụ sở công ty đẹp
Thang máy được đặt ở đối diện quầy lễ tân. Ngoài ra, trụ sở công ty cũng có thang bộ được thiết kế ở ngay sảnh để sử dụng khi cần thiết.

Kiến trúc sư đã sử dụng nội thất bằng gỗ công nghiệp cho phòng làm việc của cán bộ công nhân viên sử dụng nội thất bằng gỗ công nghiệp. Mỗi khu vực ngồi đều sử dụng các vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt. Thiết kế này nhằm đảm bảo sự riêng tư, giúp cho nhân viên trong công ty có thể tập trung làm việc mà vẫn có thể dễ dàng trao đổi với nhau trong trường hợp cần thiết.

Phía trên trần nhà là hệ thống đèn led âm tường tỏa ánh sáng mạnh mẽ, đảm bảo đủ ánh sáng để làm việc.

không gian làm việc sang trọng
Phòng làm việc của cán bộ công nhân viên

thiết kế nội thất phòng làm việc
Mỗi bàn làm việc được trang bị máy tính hiện đại cùng vách ngăn bằng kính để tạo không gian riêng tư

Thiết kế phòng giám đốc

Một trong những khu vực quan trọng nhất của trụ sở công ty đó là văn phòng giám đốc, nơi làm việc của người đứng đầu doanh nghiệp. Bàn làm việc bằng gỗ nguyên khối màu nâu trầm sang trọng được đặt ở chính giữa căn phòng. Phía bên phải là bộ bàn ghế sofa bằng da mềm mại êm ái dùng để tiếp khách.

Để không gian thêm phần sinh động, bắt mắt, kiến trúc sư đã bố trí thêm những chi tiết trang trí như tranh treo tường cỡ lớn, bình hoa và một tủ kệ cỡ lớn để trưng bày những đồ lưu niệm của công ty.

thiết kế phòng làm việc của giám đốc
Phòng làm việc của chủ doanh nghiệp sang trọng, đẳng cấp

thiết kế nội thất phòng giám đốc
Khu vực tiếp khách trong phòng giám đốc

Sau khi đề xuất bản phối cảnh 3D mẫu thiết kế trụ sở công ty chúng tôi đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Sau buổi làm việc, anh chia sẻ bản thân cảm thấy vô cùng may mắn khi lựa chọn Kiến Trúc Nam Cường là đơn vị đồng hành cùng mình xây dựng sự nghiệp của mình. Đây chính là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0976 222 555 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

KS. Nguyễn Mạnh Hùng
KS. Nguyễn Mạnh Hùng

Tôi là Nguyễn Mạnh Hùng- CEO của công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường. Với mong muốn mang lại không gian sống đẹp cho mọi người, tôi đã xây dựng một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, bắt kịp xu hướng thiết kế mới trên thị trường. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế mới cho không gian sống của mình.

Bài viết liên quan
Xem thêm