Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất biệt thự siêu sang tại Quảng Bình – CĐT anh Quang – NT1307

Theo nghiên cứu, thế giới chỉ có 1% người thuộc tầng lớp siêu giàu. Những người ở tầng lớp này có cuộc sống xa hoa, dát vàng và vô cùng kín tiếng. Để hướng tới đối tượng khách hàng nằm trong phân khúc cao cấp bậc nhất, đội ngũ KTS tại Kiến Trúc Nam Cường đã cho ra đời mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu sang hoàn hảo trong từng chi tiết. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế có 1-0-2 ngay bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản của công trình

Mã công trình BT1307 Số tầng 3 tầng
Chủ đầu tư anh Quang Địa điểm Quảng Bình
Mặt tiền 10m Chiều sâu 20m
Loại hình Thiết kế nội thất Biệt thự tân cổ điển Thiết kế biệt thự
Chi tiết công năng
Tầng 1 Gara, sân vườn, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh
Tầng 2 2 phòng ngủ, vệ sinh khép kín, phòng làm việc
Tầng 3 Phòng tập thể thao, sân thượng, nhà kho

Ưu điểm của biệt thự siêu sang

Lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự siêu sang là lựa chọn khiến nhiều gia chủ băn khoăn và dễ nhầm lẫn với thiết kế lâu đài. Ưu điểm vượt trội của biệt thự siêu sang như sau:

  • Thiết kế phong cách hiện đại, tiện nghi: Biệt thự siêu sang sẽ được thiết kế theo xu hướng hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị sinh hoạt tiện nghi, cao cấp. Tất cả các nguyên liệu xây dựng và thiết bị đều nhập khẩu đồng nhất, không pha tạp.
  • Kiến trúc từ 3 tầng trở lên: Để thể hiện sự sang trọng của căn biệt thự, thiết kế sẽ từ 3 tầng trở lên, số lượng phòng từ 5-7 phòng gồm đầy đủ các loại hình: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tập thể thao, phòng thờ, phòng làm việc, phòng đựng đồ, gara,…Tất cả các phòng sẽ có diện tích đồng nhất khoảng từ 30-50m2.
  • Diện tích sử dụng lớn cho gia đình đông thành viên: Với gia đình có từ 7 -10 thành viên sinh sống thì nên lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự siêu sang để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của các thành viên.
    Có thể phục vụ mục đích kinh doanh, thương mại: Nội thất biệt thự có thể sử dụng trong mục đích kinh doanh resort, khách sạn 5 sao. Nội thất sang trọng sẽ là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến thăm quan và nghỉ dưỡng.
  • Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đang trở thành lựa chọn đặc biệt cho chủ đầu tư muốn nâng cấp đời sống tinh thần và mở rộng kinh doanh.

Đội ngũ KTS Nam Cường hân hạnh mang tới cho khách hàng mẫu thiết kế 3D nội thất của ngôi biệt thự độc đáo ngay sau đây.

thiết kế nội thất biệt thự siêu sang
Thiết kế nội thất biệt thự siêu sang

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu sang

Kiến trúc và nội thất là hai nguyên liệu tạo nên một công trình hoàn chỉnh. Nhờ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ KTS của Kiến Trúc Nam Cường đã “trình làng” mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu sang gây ấn tượng mạnh.

Nội thất phòng khách

Phòng khách chính là nơi đón tiếp khách, là không gian thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Trắng sang trọng, tinh tế trở thành gam màu chủ đạo trong thiết kế.

Sàn phòng khách lát đá hoa cương loại cao cấp, sáng bóng. Trần nhà được thiết kế đèn pha lê lấp lánh, lung linh giữa khoảng không gian bên trên.  Bộ bàn ghế sô pha nhập khẩu từ châu u toát lên vẻ sang trọng cho cả gian phòng. Chiếc bàn làm bằng gỗ tự nhiên, dáng thấp tạo không gian phòng trở nên cao hơn.

Các góc phòng đều được lắp đèn treo tường nhỏ, phong cách châu âu sang trọng. Kệ tivi thấp để phù hợp với tầm nhìn của người xem. Sau khi sắp xếp vị trí các đồ vật, trong phòng vẫn còn diện tích trống để đi lại và sinh hoạt chung giữa các thành viên trong gia đình. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu sang nhẹ nhàng, tinh tế chứ không hề rườm rà, phô trương.

thiết kế nội thất biệt thự siêu sang
Diện tích phòng khách khoảng 48m2 vô cùng rộng rãi

Nội thất phòng bếp

Trong bản thiết kế, phòng bếp có diện tích 75m2 vô cùng rộng rãi. Phòng bếp vẫn sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo để toát lên vẻ lịch lãm.

Không gian phòng bếp được trang trí tương tự như phòng khách: sàn lát đá hoa cương vân trắng, tường xung quanh sơn màu trắng, trần treo đèn chùm pha lê ánh sáng trắng. Tủ bếp cũng được khoác lên mình tấm áo trắng lịch lãm. Tủ bếp âm trần, hệ thống hút mùi đảm bảo an toàn và độ thẩm mỹ cao cho căn biệt thự.

Không gian phòng bếp ngăn cách với phòng khách bằng bức tường lớn và cầu thang di chuyển lên tầng 2 nên tầm nhìn có thể sẽ bị hạn chế. Gia chủ khó có thể quan sát khách tới chơi nhà trong khi đang ở phòng bếp. Tuy nhiên, điều này lại tạo sự gần gũi, riêng tư cho các thành viên trong bữa cơm thường ngày. Mỗi mầu thiết kế sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ.

thiết kế nội thất biệt thự siêu sang
Phòng bếp có thể tiếp đón đến 15-20 vị khách tới chơi. Bàn ăn hình chữ nhật, khoảng cách ghế đặt sát nhau.

Nội thất phòng ngủ biệt thự siêu sang

Nội thất phòng ngủ 1

Phòng ngủ 1 nằm trên tầng 2 của căn biệt thự. Trong nội thất biệt thự siêu sang, phòng ngủ được biến hóa trở thành không gian riêng tư, ấm áp dành cho gia chủ.

Bạn có cảm giác như mình đang đi lạc vào khách sạn 5 sao nào đó. Tường được sơn phủ màu trắng và không có trang trí bất kỳ chi tiết rườm rà nào. Hai chiếc tủ đặt đèn ngủ nằm sát phía đầu giường để gia chủ dễ dàng bật tắt khi sử dụng. Đối diện giường là tủ đựng đồ và tivi để giải trí.

Khoảng cách từ giường đến tivi cách xa 5m để đảm bảo thị lực. Trong phòng được thiết kế bàn trang điểm dành cho nữ chủ nhân xinh đẹp. Hai ô cửa sổ to được trang trí rèm mành kín đáo vừa giúp ánh sáng lọt vào phòng vừa đảm bảo độ riêng tư cho người sử dụng.Vệ sinh khép kín trong phòng giúp thuận tiện trong sinh hoạt.

thiết kế nội thất biệt thự siêu sang
Chiếc giường rộng m8x2m, phong cách châu âu là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Nội thất phòng ngủ 2

Phòng ngủ 2 có diện tích nhỏ hơn phòng thứ nhất, chỉ rộng khoảng 20m2. Tuy nhiên, KTS đã khéo léo thiết kế không gian hợp lý. Chiếc giường rộng m8x2m được thiết kế màu vàng kem nhã nhặn. Khung giường thấp để chủ nhân không bị hụt chân vào mỗi sáng thức dậy.

Nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng, tivi treo tường được lắp đặt đối diện với giường. Bàn trang điểm nhỏ gọn được đặt sát với tủ quần áo để chủ nhân dễ dàng lựa chọn. Cửa sổ phòng ngủ 2 nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng chiếu rọi vào căn phòng.

thiết kế nội thất biệt thự siêu sang
Điểm mới lạ ở phòng ngủ 2 là tấm thảm sàn nhà được lựa chọn rất hài hòa với không gian phòng

Nội thất phòng thờ

Phòng thờ trong nội thất biệt thự siêu sang được thiết kế mang phong cách trang nghiêm, cổ kính. Không giống như kiến trúc của các phòng trong nhà, phòng thờ được lát sàn gỗ. Tường bao quanh phòng được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét.

Bàn thờ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chạm khắc rồng phượng kỳ công, đặt chính giữa căn phòng. Trên bàn thờ còn có tượng quan âm bồ tát và được treo tấm biển câu đối ở chính giữa giống như ban thờ tại các ngôi chùa. Trong phòng có kê bộ bàn ghế nhỏ bên góc tường để chủ nhân có thể dành chút thời gian nhâm nhi chén trà và tìm khoảng tĩnh lặng trong tâm hồn mình.

thiết kế nội thất biệt thự siêu sang
Trần nhà thay vì treo đèn chùm pha lê lấp lánh thì được sử dụng chiếc đèn ánh vàng, in hoa văn cổ đại

Nội thất phòng làm việc biệt thự siêu sang

Phòng làm việc là nơi có khoảng không gian yên ắng trong căn biệt thự. Hệ thống tường, trần trong phòng làm việc được KTS thiết kế hệ thống cách âm tốt, đảm bảo yên tĩnh. Phòng làm việc có diện tích hơn 15m2, được đặt ở tầng 2 của căn biệt thự. Bàn làm việc được đặt chính giữa căn phòng.

Đằng sau lưng là giá sách rộng lớn, đặt trong tường. Các ngăn giá sách được thiết kế vuông vắn, theo thứ tự. Bên trái căn phòng là hai cửa sổ đón ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào sẽ giúp phòng không bị lưu giữ mùi sách lâu ngày.

thiết kế nội thất biệt thự siêu sang
Phòng làm việc vẫn còn một khoảng không gian rộng để gia chủ có thể kê thêm một chiếc ghế sô pha rộng dùng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng

Công ty thiết kế Kiến Trúc Nam Cường là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về thiết kế thi công các loại công trình nhà ở, biệt thự, lâu đài. Quý khách hàng quan tâm đến những mẫu thiết kế nội thất biệt thự siêu sang của Kiến Trúc Nam Cường thì hãy liên hệ qua hotline 0976 222 555. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

KS. Nguyễn Mạnh Hùng
KS. Nguyễn Mạnh Hùng

Tôi là Nguyễn Mạnh Hùng- CEO của công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường. Với mong muốn mang lại không gian sống đẹp cho mọi người, tôi đã xây dựng một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, bắt kịp xu hướng thiết kế mới trên thị trường. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế mới cho không gian sống của mình.

Bài viết liên quan
Xem thêm